ทำความรู้จัก พรีไบโอติก และ ข้าวโอ๊ต Bebe Ploen ปกป้องผิวบอบบางของลูกอย่างอ่อนโยน

Last updated: 10 พ.ค. 2565  |  415 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ทำความรู้จัก พรีไบโอติก และ ข้าวโอ๊ต Bebe Ploen ปกป้องผิวบอบบางของลูกอย่างอ่อนโยน

ทำความรู้จัก “ระบบนิเวศของผิว” (SKIN MICROBIOME)

ระบบนิเวศของผิวประกอบไปด้วยจุลินทรีย์ที่อาศัยอยู่เป็นจำนวนมาก โดยมีทั้งจุลินทรีย์ที่มีประโยชน์ และจุลินทรีย์ที่ไม่ก่อให้เกิดประโยชน์หรือก่อให้เกิดโทษต่อผิว


บริเวณผิวหนังของเรา ประกอบด้วยจุลินทรีย์ที่เป็นตัวรักษาสมดุลผิวตามธรรมชาติอยู่แล้วตั้งแต่แรกเกิด แต่เมื่อกาลเวลาผ่านไป จุลินทรีย์ดีชั้นดีของผิวเกิดการกระตุ้นที่ไม่เหมาะสม เช่น แสงแดด ฝุ่นควัน มลภาวะ จึงทำให้จุลินทรีย์ดีได้ถูกทำร้ายและลดลงเป็นจำนวนมากซึ่งเป็นสาเหตุทำให้ผิวเสียสมดุล ผิวจึงอ่อนแอและแพ้ง่าย 

 

Prebiotic ดูแลผิวได้อย่างไร ?

Prebiotic เป็นสารอาหารสำคัญที่ช่วยในการกระตุ้นการสร้างจุลินทรีย์ที่เป็นประโยชน์สำหรับผิว เปรียบเสมือนเรามีการสร้างระบบปกป้องผิวประเภท Microbiological Barrier ให้อยู่ในภาวะสมดุล เสริมภูมิต้านทานผิวให้แข็งแรง ปรับสมดุลค่าพีเอชผิว อย่างอ่อนโยน จึงช่วยทำให้ผิวพรรณดีขึ้น ด้วยการช่วยเพิ่มภาวะชุ่มชื้น ระงับการอักเสบ ระคายเคือง ช่วยป้องกันการทำลายการปกป้องรังสีอัลตราไวโอเลตของผิวหนัง และป้องกัน oxidation stress หรือภาวะที่เซลล์ถูกทำลายโดยอนุมูลอิสระ 



ข้าวโอ๊ต ดูแลผิวได้อย่างไร ?

ข้าวโอ๊ต ถูกนำมาใช้เป็นเวลาหลายศตวรรษในการรักษาและปลอบปะโลมผิว ด้วยคุณประโยชน์หลากหลายจากข้าวโอ๊ตที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิว ปกป้องผิวจากผิวแห้ง กักเก็บความชุ่มชื้นไว้ยาวนาน ข้าวโอ๊ตยังมีคุณสมบัติในการต้านอนุมูลอิสระ ช่วยลดการอักเสบของผิวหนัง ซ่อมแซมเกราะป้องกันผิวจากรอยแดง ผื่นคัน เช่น โรคผื่นภูมิแพ้ผิวหนัง (Atopic dermatitis) และ สภาพผิวที่แห้งเสียอื่น ๆ 


ส่วนผสมของ Prebiotic Oat ในผลิตภัณฑ์ Bebe Ploen ดีต่อผิวอย่างไร ?

เบเบ้ เพลิน ได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ดูแลผิวโดยใด้ใช้ส่วนผสมหลักจาก Prebiotic จุลินทรีย์ชั้นดีหรือสารอาหารสำคัญอันเป็นประโยชน์ให้กับผิว เปรียบเสมือนเกราะปกป้องผิวอันบอบบาง ปรับสมดุลให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น ทั้งยังปกป้องไม่ให้ผิวกลับมาแห้งระคายเคือง ได้ง่าย พื้นฟูผิวลูกน้อยให้สุขภาพดีแข็งแรงยิ่งขึ้น 


ผสานสารสกัดข้าวโอ๊ตจากธรรมชาติ ตัวช่วยที่เติมความชุ่มชื้นให้ผิว ปกป้องผิวจากผิวแห้ง กักเก็บความชุ่มชื้นไว้ยาวนาน ข้าวโอ๊ตยังมีคุณสมบัติในการต้านอนุมูลอิสระ ช่วยลดการอักเสบของผิวหนัง ซ่อมแซมเกราะป้องกันผิวจากรอยแดง ผื่นคัน เช่น โรคผื่นภูมิแพ้ผิวหนัง (Atopic dermatitis) และ สภาพผิวที่แห้งเสียอื่น ๆ จึงปลอดภัยเหมาะกับผิวบอบบางของลูกน้อย




ORGANIC BABY HEAD TO TOE WASH เบเบ้ เพลิน ออร์แกนิค เบบี้ เฮดทูโทวอช

เจลอาบน้ำและสระผมออร์แกนิค พัฒนาขึ้นเป็นพิเศษเพื่อทำความสะอาดผิวกายและเส้นผมของลูกน้อยอย่างอ่อนโยน 
  • สารสกัดธรรมชาติจากข้าวโอ๊ต เติมความชุ่มชื้นให้กับผิวอย่างล้ำลึก ทำให้ผิวเนียนนุ่ม พร้อมบำรุงเส้นผม ให้นุ่มลื่น แข็งแรง 
  • ออร์แกนิคอโวคาโด้ ออยล์ อุดมไปด้วยวิตามินหลากชนิดและสารต้านอนุมูลอิสระ ตัวช่วยที่เก็บกักความชุ่มชื้นไว้ในผิวได้ยาวนานตลอดวัน พร้อมปรับสมดุลผิวให้แข็งแรง สุขภาพดี ไม่ระคายเคืองง่าย 
  • เติม Prebiotic สารอาหารสำคัญอันเป็นประโยชน์ต่อผิว เสริมเกราะปกป้องผิวบอบบางจากผดผื่นคัน การระคายเคือง และมลภาวะ 
  • pH Balance 5.5 คงความสมดุลอ่อนนุ่มตามธรรมชาติของผิวและเส้นผม
ผสานกลิ่นหอมอ่อนๆสกัดจากธรรมชาติ ดอกวนิลาและผลส้มหวาน เพื่อสัมผัสที่พิเศษ ให้ลูกน้อยอาบสนุก เพลิดเพลิน ในทุกวัน 


BEBE PLOEN ORGANIC BABY MOISTURE LOTION เบเบ้ เพลิน ออร์แกนิค เบบี้ ม๊อยซ์เจอร์ โลชั่น

โลชั่นบำรุงผิวกายสำหรับลูกน้อย พัฒนาขึ้นมาเป็นพิเศษเพื่อปกป้องดูแลผิวแห้งบอบบางของลูกน้อยอย่างอ่อนโยน เนื้อโลชั่น บางเบา ซึมง่าย 

  • สารสกัดธรรมชาติจากข้าวโอ๊ต และเชียบัตเตอร์ ที่ช่วยทำให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น เรียบเนียน ปกป้องผิวจากความแห้งกร้าน 
  • สารสกัดจากน้ำมันรำข้าว และ ออร์แกนิคอโวคาโด้ ออยล์ ที่เปี่ยมไปด้วยโอเมก้า และ อุดมไปด้วยวิตามินหลากชนิดและสารต้านอนุมูลอิสระ ตัวช่วยที่เก็บกักความชุ่มชื้นไว้ในผิวได้ยาวนานตลอดวัน พร้อมปรับสมดุลผิวให้แข็งแรง สุขภาพดี ไม่ระคายเคืองง่าย 
  • เติม Prebiotic สารอาหารสำคัญอันเป็นประโยชน์ต่อผิว เสริมเกราะปกป้องผิวบอบบางจากผดผื่นคัน การระคายเคือง และมลภาวะ 
กลิ่นหอมอ่อนๆสกัดจากธรรมชาติ ดอกวนิลาและ ผลส้ม เพื่อสัมผัสที่พิเศษสำหรับลูกน้อย คืนผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้น สุขภาพดี เพลินผิว ในทุกวัน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้