ทำความรู้จัก พรีไบโอติก และ ข้าวโอ๊ต Bebe Ploen ปกป้องผิวบอบบางของลูกอย่างอ่อนโยน

Last updated: 10 May 2022  |  492 Views  | 

ทำความรู้จัก พรีไบโอติก และ ข้าวโอ๊ต Bebe Ploen ปกป้องผิวบอบบางของลูกอย่างอ่อนโยน

ทำความรู้จัก “ระบบนิเวศของผิว” (SKIN MICROBIOME)

ระบบนิเวศของผิวประกอบไปด้วยจุลินทรีย์ที่อาศัยอยู่เป็นจำนวนมาก โดยมีทั้งจุลินทรีย์ที่มีประโยชน์ และจุลินทรีย์ที่ไม่ก่อให้เกิดประโยชน์หรือก่อให้เกิดโทษต่อผิว


บริเวณผิวหนังของเรา ประกอบด้วยจุลินทรีย์ที่เป็นตัวรักษาสมดุลผิวตามธรรมชาติอยู่แล้วตั้งแต่แรกเกิด แต่เมื่อกาลเวลาผ่านไป จุลินทรีย์ดีชั้นดีของผิวเกิดการกระตุ้นที่ไม่เหมาะสม เช่น แสงแดด ฝุ่นควัน มลภาวะ จึงทำให้จุลินทรีย์ดีได้ถูกทำร้ายและลดลงเป็นจำนวนมากซึ่งเป็นสาเหตุทำให้ผิวเสียสมดุล ผิวจึงอ่อนแอและแพ้ง่าย 

 

Prebiotic ดูแลผิวได้อย่างไร ?

Prebiotic เป็นสารอาหารสำคัญที่ช่วยในการกระตุ้นการสร้างจุลินทรีย์ที่เป็นประโยชน์สำหรับผิว เปรียบเสมือนเรามีการสร้างระบบปกป้องผิวประเภท Microbiological Barrier ให้อยู่ในภาวะสมดุล เสริมภูมิต้านทานผิวให้แข็งแรง ปรับสมดุลค่าพีเอชผิว อย่างอ่อนโยน จึงช่วยทำให้ผิวพรรณดีขึ้น ด้วยการช่วยเพิ่มภาวะชุ่มชื้น ระงับการอักเสบ ระคายเคือง ช่วยป้องกันการทำลายการปกป้องรังสีอัลตราไวโอเลตของผิวหนัง และป้องกัน oxidation stress หรือภาวะที่เซลล์ถูกทำลายโดยอนุมูลอิสระ 



ข้าวโอ๊ต ดูแลผิวได้อย่างไร ?

ข้าวโอ๊ต ถูกนำมาใช้เป็นเวลาหลายศตวรรษในการรักษาและปลอบปะโลมผิว ด้วยคุณประโยชน์หลากหลายจากข้าวโอ๊ตที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิว ปกป้องผิวจากผิวแห้ง กักเก็บความชุ่มชื้นไว้ยาวนาน ข้าวโอ๊ตยังมีคุณสมบัติในการต้านอนุมูลอิสระ ช่วยลดการอักเสบของผิวหนัง ซ่อมแซมเกราะป้องกันผิวจากรอยแดง ผื่นคัน เช่น โรคผื่นภูมิแพ้ผิวหนัง (Atopic dermatitis) และ สภาพผิวที่แห้งเสียอื่น ๆ 



ส่วนผสมของ Prebiotic Oat ในผลิตภัณฑ์ Bebe Ploen ดีต่อผิวอย่างไร ?

เบเบ้ เพลิน ได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ดูแลผิวโดยใด้ใช้ส่วนผสมหลักจาก Prebiotic จุลินทรีย์ชั้นดีหรือสารอาหารสำคัญอันเป็นประโยชน์ให้กับผิว เปรียบเสมือนเกราะปกป้องผิวอันบอบบาง ปรับสมดุลให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น ทั้งยังปกป้องไม่ให้ผิวกลับมาแห้งระคายเคือง ได้ง่าย พื้นฟูผิวลูกน้อยให้สุขภาพดีแข็งแรงยิ่งขึ้น 


ผสานสารสกัดข้าวโอ๊ตจากธรรมชาติ ตัวช่วยที่เติมความชุ่มชื้นให้ผิว ปกป้องผิวจากผิวแห้ง กักเก็บความชุ่มชื้นไว้ยาวนาน ข้าวโอ๊ตยังมีคุณสมบัติในการต้านอนุมูลอิสระ ช่วยลดการอักเสบของผิวหนัง ซ่อมแซมเกราะป้องกันผิวจากรอยแดง ผื่นคัน เช่น โรคผื่นภูมิแพ้ผิวหนัง (Atopic dermatitis) และ สภาพผิวที่แห้งเสียอื่น ๆ จึงปลอดภัยเหมาะกับผิวบอบบางของลูกน้อย




ORGANIC BABY HEAD TO TOE WASH เบเบ้ เพลิน ออร์แกนิค เบบี้ เฮดทูโทวอช

เจลอาบน้ำและสระผมออร์แกนิค พัฒนาขึ้นเป็นพิเศษเพื่อทำความสะอาดผิวกายและเส้นผมของลูกน้อยอย่างอ่อนโยน 
สารสกัดธรรมชาติจากข้าวโอ๊ต เติมความชุ่มชื้นให้กับผิวอย่างล้ำลึก ทำให้ผิวเนียนนุ่ม พร้อมบำรุงเส้นผม ให้นุ่มลื่น แข็งแรง 
ออร์แกนิคอโวคาโด้ ออยล์ อุดมไปด้วยวิตามินหลากชนิดและสารต้านอนุมูลอิสระ ตัวช่วยที่เก็บกักความชุ่มชื้นไว้ในผิวได้ยาวนานตลอดวัน พร้อมปรับสมดุลผิวให้แข็งแรง สุขภาพดี ไม่ระคายเคืองง่าย 
เติม Prebiotic สารอาหารสำคัญอันเป็นประโยชน์ต่อผิว เสริมเกราะปกป้องผิวบอบบางจากผดผื่นคัน การระคายเคือง และมลภาวะ 
pH Balance 5.5 คงความสมดุลอ่อนนุ่มตามธรรมชาติของผิวและเส้นผม
ผสานกลิ่นหอมอ่อนๆสกัดจากธรรมชาติ ดอกวนิลาและผลส้มหวาน เพื่อสัมผัสที่พิเศษ ให้ลูกน้อยอาบสนุก เพลิดเพลิน ในทุกวัน 


BEBE PLOEN ORGANIC BABY MOISTURE LOTION เบเบ้ เพลิน ออร์แกนิค เบบี้ ม๊อยซ์เจอร์ โลชั่น

โลชั่นบำรุงผิวกายสำหรับลูกน้อย พัฒนาขึ้นมาเป็นพิเศษเพื่อปกป้องดูแลผิวแห้งบอบบางของลูกน้อยอย่างอ่อนโยน เนื้อโลชั่น บางเบา ซึมง่าย 

สารสกัดธรรมชาติจากข้าวโอ๊ต และเชียบัตเตอร์ ที่ช่วยทำให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น เรียบเนียน ปกป้องผิวจากความแห้งกร้าน 
สารสกัดจากน้ำมันรำข้าว และ ออร์แกนิคอโวคาโด้ ออยล์ ที่เปี่ยมไปด้วยโอเมก้า และ อุดมไปด้วยวิตามินหลากชนิดและสารต้านอนุมูลอิสระ ตัวช่วยที่เก็บกักความชุ่มชื้นไว้ในผิวได้ยาวนานตลอดวัน พร้อมปรับสมดุลผิวให้แข็งแรง สุขภาพดี ไม่ระคายเคืองง่าย 
เติม Prebiotic สารอาหารสำคัญอันเป็นประโยชน์ต่อผิว เสริมเกราะปกป้องผิวบอบบางจากผดผื่นคัน การระคายเคือง และมลภาวะ 
กลิ่นหอมอ่อนๆสกัดจากธรรมชาติ ดอกวนิลาและ ผลส้ม เพื่อสัมผัสที่พิเศษสำหรับลูกน้อย คืนผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้น สุขภาพดี เพลินผิว ในทุกวัน

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy